फेसबुकच्या ‘मेटा’ नावातील बदलामुळे तरुणांमध्ये नवा उत्साह | Facebook’s ‘Meta’ Name Change Sparked the Beginning to Win Back the Youth

Facebook’s ‘Meta’ Name Change – फेसबुकने नुकतेच जाहीर केले की ते त्याचे ब्रँड नाव बदलून मेटा असे करण्याची योजना आखत आहे, हे नाव कंपनीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी मार्क झुकरबर्ग यांच्या मेटाव्हर्स स्थापन करण्याच्या वाढत्या महत्त्वाकांक्षेचे प्रतीक आहे. कंपनीचे पूर्वीचे नाव असलेले सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म फेसबुक म्हणून ओळखले जाईल.

त्याची मूळ फर्म आता डिसेंबरपासून Meta Platforms Inc या नावाने ओळखली जाईल आणि टिकर MVRS मध्ये बदलला जाईल.

तथापि, या बदलामुळे कॅनेडियन मटेरियल कंपनीच्या व्यापारात नाट्यमय वाढ झाली आहे. या घोषणेनंतर नोव्हा स्कॉशिया-आधारित कंपनीच्या शेअर्समध्ये 26 टक्के वाढ झाली आणि ट्रेडिंग व्हॉल्यूम 12 दशलक्ष शेअर्सने वाढले. सीबीसीने नोंदवल्यानुसार हे सरासरीपेक्षा दुप्पट आहे. वाढीचे कारण म्हणजे कंपनीचे नाव आणि त्याचे टिकर चिन्ह; मेटा मटेरियल्स आणि MMAT.

Facebook's 'Meta' Name Change

मेटा मटेरिअल्स हा एका क्षुल्लक-ज्ञात त्रुटीचा नवीनतम बळी होता. गुंतवणूकदारांनी मेटा मटेरिअल्समधील शेअर्स मेटा प्लॅटफॉर्म्स इंक कडून शेअर आहेत असे चुकीचे गृहीत धरून खरेदी केले. मेटा मटेरिअल्स ग्राहक इलेक्ट्रॉनिक्स आणि एरोस्पेससह विविध क्षेत्रांसाठी साहित्य तयार करते.

गुंतवणुकदारांना त्यांची चूक लक्षात आल्यानंतर शेअर्सच्या किमतीत अचानक घसरण होत असली तरीही जेव्हा व्यापारी त्यांचे शेअर्स खरेदी करण्याची चूक करतात तेव्हा लहान कंपन्या अनेकदा अल्प कालावधीत नफा मिळवतात.

केवळ किरकोळ क्षेत्रातील गुंतवणूकदारच चूक करतात असे नाही आणि हेज फंड व्यवस्थापक आणि पोर्टफोलिओ व्यवस्थापक इतर सर्वांप्रमाणेच मानवी चुकांसाठी संवेदनशील असतात.

रटगर्स युनिव्हर्सिटीच्या संशोधकांनी लिहिलेल्या 2019 मध्ये प्रकाशित केलेल्या अभ्यासात समान नावे आणि टिकर चिन्हे शेअर करणार्‍या कंपन्यांमध्ये घडणार्‍या वेगवेगळ्या घटनांचा परिणाम म्हणून विविध कंपन्यांच्या समभागांच्या किमतींमध्ये 250 हून अधिक घटना आढळून आल्या.

“मोठ्या फर्ममध्ये काहीतरी घडते आणि नंतर छोट्या कंपनीमध्ये एक उद्रेक प्रतिक्रिया असते.

What is the Metaverse?

मेटाव्हर्स ही गेममध्ये गुंतण्यासाठी आणि व्यवसाय करण्यासाठी आणि सामाजिकतेसाठी तसेच खरेदी करण्यासाठी मानव आणि बॉट्सशी कनेक्ट होण्याच्या नवीन मार्गाची संकल्पना आहे. हे मेटाव्हर्स आहे जे भविष्यात उदयास येईल.

मेटाव्हर्स सध्या सॉफ्टवेअर, हार्डवेअर आणि इतर असंबंधित अनुभवांचा संग्रह आहे. तुम्ही कदाचित मेटाव्हर्सचा एक भाग वैयक्तिक स्वरूपात पाहिला असेल, जसे की क्रियाकलाप किंवा कदाचित प्रशिक्षण सत्र. असे कोणतेही कनेक्टिंग टिश्यू नाही जे या सर्व घटकांना एकत्र आणू शकेल – किमान अद्याप तरी नाही.

जेव्हा तुम्ही Pokemon Go मध्ये भाग घेतला असेल आणि तुम्ही फक्त तुमच्या स्मार्टफोनवर पाहता असा प्राणी पकडला असेल, तेव्हा त्याला ऑगमेंटेड रिअॅलिटी (किंवा तुम्ही त्याबद्दल निवडक बनू इच्छित असल्यास स्थान-आधारित मनोरंजन) असे म्हणतात. Facebook च्या Workrooms वरील Horizon मिश्र-वास्तविकतेचे उदाहरण देतात.

हेडसेट Oculus Quest 2 आभासी कार्यालयाशी जोडण्यासाठी आणि तुम्ही तुमचे हात तसेच तुमचा कीबोर्ड पाहू शकता. याव्यतिरिक्त, जे VR हेडसेट वापरून कॉन्फरन्समध्ये सामील होऊ शकत नाहीत ते थेट व्हिडिओ फीडद्वारे मीटिंगमध्ये सामील होऊ शकतात जे तुम्हाला प्रत्यक्ष कॉन्फरन्स रूममध्ये दिसत असलेल्या व्हर्च्युअल स्पेसमध्ये दिसते.

होरायझन वर्करूम व्हर्च्युअल स्पेसमध्ये 16 लोकांना ठेवू शकते आणि अतिरिक्त 34 सहभागी व्हिडिओ कॉन्फरन्सिंगद्वारे सहभागी होऊ शकतात.

ऑनलाइन ऑफिस सिस्टीम Virbela वापरत आहे जी तुम्हाला तुमचा पूर्ण शरीर अवतार वापरून क्लाउडवर तुमच्या ऑफिसमध्ये प्रवेश करण्याची परवानगी देते जी तुम्ही तुमचा कीबोर्ड वापरून नियंत्रित करता. प्रणाली दिशात्मक ध्वनी वापरते ज्याचा अर्थ असा होतो की जेव्हा एखादी व्यक्ती अवताराच्या जवळ किंवा दूर जाते तेव्हा त्याचा आवाज बदलतो.

हा अनुभव व्हिडीओ गेमसारखा नाही, पण तुमच्या सहकाऱ्यांशी संवाद साधण्यासाठी ही एक वेगळी जागा असल्यासारखे नक्कीच वाटते.

अॅनिमल क्रॉसिंग किंवा फोर्टनाइटच्या बाबतीत, ते आभासी जग आभासी जगाचे भविष्य कसे असू शकते याची कल्पना देतात. तुम्ही पूर्णपणे वेगळ्या स्वरूपात आहात म्हणून तुमचे स्वतःचे विश्व निर्माण करण्याची किंवा दुसऱ्याला भेट देण्याची क्षमता तुमच्याकडे असेल.

प्रशिक्षण सुविधा आणि लष्करी प्रशिक्षक प्रशिक्षणासाठी व्हर्च्युअल रीअल-टाइम आणि संवर्धित वास्तविकता देखील वापरतात. पेन्स्के ट्रक लीजिंग तंत्रज्ञांना प्रशिक्षित करण्यासाठी तसेच त्यांना नोकरीवर पाठिंबा देण्यासाठी XR मेंटर प्रशिक्षण प्लॅटफॉर्म वापरते.

प्रशिक्षक विद्यार्थ्यांसाठी त्यांचे वर्ग थेट प्रवाहित करतात आणि ते वाहनांवर काम करताना प्रशिक्षण सामग्रीचा संदर्भ देण्यासाठी सहाय्यक वास्तविकता उपकरणांचा वापर करू शकतात.

द डेसेंट्रालँड तसेच क्रिप्टोव्हॉक्सेल सारख्या आभासी ग्रहांवर वास्तविक मालमत्ता खरेदी करणे शक्य आहे तथापि, ते निश्चितपणे सुरुवातीच्या वापरकर्त्यांचे क्षेत्र आहेत.

जर तुम्ही क्रिप्टोकरन्सी तसेच NFTs देखील विकत घेतले असेल तर तुम्हाला आभासी जगाची चव चाखली असेल. रिअल मेटाव्हर्समधील या दोन अनुभवांमधील मुख्य फरक हा आहे की तुम्हाला दुसर्‍या जागेत असण्याची तसेच इतरांसोबत अनुभव सामायिक करण्याची शारीरिक संवेदना जाणवते.

वर्णन केलेल्या बहुसंख्य अनुभवांमध्ये, तुम्ही कंट्रोलर किंवा इतर डिव्हाइसद्वारे जगाशी गुंतलेले आहात. VR वातावरण आकर्षक असले तरी हेडसेट अस्वस्थ आहेत आणि सध्या संपूर्ण अनुभव असामान्य म्हणून परिभाषित करतात.

अॅडम कॉम्प्टन, श्नाइडर इलेक्ट्रिकचे स्ट्रॅटेजी डायरेक्टर, मेटाव्हर्सला एक इमर्सिव, अंशतः वास्तविक आणि अंशतः डिजिटल अनुभव म्हणून पाहतात जो वास्तविकतेच्या समांतर चालतो. “हे असे काहीतरी आहे जे आम्ही दोन स्पेसमध्ये आणि बाहेर पडताना ओळखत नाही,” कॉम्प्टनने स्पष्ट केले.

मार्क झुकेरबर्ग आणि इतर तंत्रज्ञान नेते जेव्हा याबद्दल बोलतात तेव्हा ते पूर्णपणे भिन्न जागतिक दृष्टिकोनाची कल्पना करतात. सध्या विकसित होत असलेले मेटाव्हर्स हे वास्तवाच्या मध्यभागी आहे आणि कधीही बंद नाही. हे एक वेगळे चलन असेल आणि मेटाव्हर्सचे ऑब्जेक्ट्स इंटरऑपरेबल आहेत.

उदाहरणार्थ, तुम्ही मेटाव्हर्सच्या एका भागात खरेदी केलेली हुडी घालू शकता आणि तुम्ही जिथे जाल तिथे ती घालू शकता. लोक आणि जागतिक नेत्यांना Facebook सारख्या मोठ्या प्रमाणावर सामाजिक प्रयोग चालवणार्‍या एकाच कंपनीच्या नकारात्मक गोष्टी कळू लागल्या आहेत.

मेटाव्हर्समध्ये देखील अल्गोरिदममध्ये एम्बेड केलेल्या पूर्वाग्रहांची कल्पना करणे कठीण नाही. AI ची नैतिकता समजून घेणे हा प्रत्येकासाठी प्रवेश करण्यायोग्य मेटाव्हर्स आहे याची खात्री करण्यासाठी एक उत्तम व्यायाम आहे आणि कमकुवत बँक खाते किंवा धीमे इंटरनेट कनेक्शन असल्यास कोणताही दंड नाही.

Facebook ने 20 सप्टेंबर 2021 मध्ये संपूर्ण मेटाव्हर्स तयार करताना भूतकाळातील चुका टाळण्यासाठी $50 दशलक्ष गुंतवणुकीची घोषणा केली आहे.

कंपनी हॉवर्ड युनिव्हर्सिटी, सोल नॅशनल युनिव्हर्सिटी आणि युनिव्हर्सिटी ऑफ हाँगकाँग यांच्याशी भागीदारी करून मेटाव्हर्ससाठी नैतिकता, सुरक्षितता तसेच डिझाईन आणि इक्विटी संकल्पनांची तपासणी करेल.

What You Must know to understand the metaverse?

काही शब्द सहसा संयोगाने वापरले जातात. काही अनुभव वेगवेगळ्या वास्तविकता एकत्र करतात. उदाहरणार्थ, व्हर्च्युअल मीटिंगमध्ये सहभागी होण्यासाठी Horizon Workrooms ला Oculus Quest 2 हेडसेट आवश्यक आहे तथापि, सहकारी व्हिडिओ कॉन्फरन्सद्वारे सामील होऊ शकतात. सहाय्यित वास्तव हे सर्व तंत्रज्ञानाचा संदर्भ देते जे लोकांना स्क्रीनवर प्रतिमा पाहण्याची परवानगी देते आणि नंतर त्याच्याशी संवाद साधण्यासाठी हँड्स-फ्री नियंत्रण वापरते.

What You Must know to understand the metaverse?

रिअलवेअर उपकरणे : या श्रेणीतील आहेत. ऑगमेंटेड रिअॅलिटी हे तंत्र पार्श्वभूमी म्हणून वास्तविक-जगातील वस्तू वापरते आणि दृश्यामध्ये संगणकाद्वारे व्युत्पन्न केलेल्या प्रतिमा समाविष्ट करते. किरकोळ विक्रेते लिव्हिंग रूममध्ये नवीन सोफा कसा दिसेल हे दर्शविण्यासाठी या तंत्रज्ञानाचा वापर करू शकतात. मीटस्पेस भौतिक जग ज्यामध्ये आपल्यापैकी बहुतेक लोक आपला बहुतेक वेळ घालवतील.

मिश्रित वास्तव: ही संज्ञा वास्तविक जगाच्या दृष्टीकोनाचे वर्णन करते ज्यामध्ये वास्तविक वस्तूंप्रमाणे दिसणार्‍या आणि जाणवणार्‍या आभासी वस्तूंचा समावेश होतो. वापरकर्ते वास्तविक आणि आभासी वस्तूंशी संवाद साधण्यास सक्षम आहेत.

मल्टीव्हर्स :“मल्टीव्हर्स” या शब्दाची विस्तृत व्याख्या म्हणजे सामान्यतः एकापेक्षा स्वतंत्रपणे कार्यरत असणारी अनेक विश्वे. तंत्रज्ञान, इंटरनेट आणि सोशल मीडियाच्या संदर्भात त्यात Facebook, Minecraft, Instagram, Twitch, Roblox, Fortnite, Discord आणि इतर सर्व सोशल मीडिया व्हर्च्युअल आणि गेमिंग प्लॅटफॉर्मचा समावेश आहे जिथे खेळाडू सामाजिक, खेळू आणि खरेदी करू शकतात. मेटाव्हर्स सर्व मल्टीव्हर्स एकत्र जोडू शकतो

आभासी वास्तव: हा एक तल्लीन करणारा अनुभव आहे ज्यासाठी हेडसेट वापरणे आवश्यक आहे. VR गेम हे VR गेम आहेत जे वापरकर्त्यांना इतर जगात आणतात आणि जमिनीवर सेट केलेले वर्ग देखील असतात.

Who is Involved & What Companies are Building the Metaverse?

मेटाव्हर्ससाठी प्रचंड तांत्रिक पायाभूत सुविधांची आवश्यकता असेल ज्यामध्ये संगणकीय शक्ती, एज कॉम्प्युटिंग, 3D इमेजिंग आणि वाणिज्य आणि वित्त प्रणालीसाठी सामग्री समाविष्ट आहे.

मेटाव्हर्सला वेबचा एक भाग असणारी पुढील आवृत्ती म्हणून पाहिले जात असल्याने, ऑनलाइन उपस्थिती असलेल्या प्रत्येक व्यवसायाला मेटाव्हर्समध्ये भागभांडवलही मिळण्याची शक्यता आहे.

बॉल हा मेटाव्हर्समध्ये स्वारस्य असलेला उद्यम भांडवलदार आहे. ते बॉल मेटाव्हर्स रिसर्च पार्टनर्सचे सह-संस्थापक आणि संस्थापक आहेत, जे राऊंडहिल बॉल मेटाव्हर्स ईटीएफचे व्यवस्थापन करतात, जे न्यूयॉर्क स्टॉक एक्सचेंजवर व्यवहार करतात. एक्सचेंजवरील शीर्ष 10 समभागांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  1. Nvidia कॉर्पोरेशन
  2. मायक्रोसॉफ्ट कॉर्पोरेशन
  3. रोब्लॉक्स कॉर्पोरेशन
  4. Facebook Inc.
  5. युनिटी सॉफ्टवेअर इंक.
  6. स्नॅप,
  7. इंक.
  8. Autodesk Inc.
  9. Amazon Com Inc.
  10. Tencent HLDGS LTD

सागर लि सागर ही एक ग्राहक इंटरनेट कंपनी आहे जी मनोरंजन, ई-कॉमर्स आणि आर्थिक सेवा देते. Tencent Holdings हा चीनमधील बहुराष्ट्रीय इंटरनेट व्यवसाय आहे.

Apple, Intel, Qualcomm, Alphabet, Coinbase, Electronic Arts, Samsung, Adobe, Alibaba, Disney, PayPal आणि Square हे देखील या फंडाचा भाग आहेत.

Real-world use cases of the metaverse

प्रशिक्षण हे सर्वात लोकप्रिय वापर प्रकरणांपैकी एक आहे. एंटरटेनमेंट हे उत्पादन क्षेत्रातील ग्राहकांना आभासी वास्तव अनुभव देणारे पहिले उद्योग आहे, तर आरोग्यसेवा आणि उत्पादन हे कर्मचाऱ्यांसाठी मिश्र वास्तव आणि आभासी वास्तव अनुभव देणारे पहिले उद्योग आहेत.

दूरस्थ प्रशिक्षण प्रदान करण्यासाठी आणि अगदी नवीन सेवा आणि उत्पादने विकसित करण्यासाठी व्यवसाय मेटाव्हर्सच्या मूलभूत गोष्टींचा वापर कसा करत आहेत याची येथे काही उदाहरणे आहेत.

Entertainment and sports

गेम कंपनी युनिटी, पीटर मूर थेट मनोरंजन आणि क्रीडा विभागांचे प्रमुख आहेत. त्याने नुकतीच युनिटी मेटाकास्टची घोषणा केली. प्लॅटफॉर्म व्यावसायिक खेळांची 3D मध्ये, रिअल-टाइममध्ये प्रतिकृती तयार करेल. कॅमेरे मैदानावरील खेळाडूंची नोंद करतात आणि माहिती डिजिटल जुळे तयार करण्यासाठी वापरली जाते.

106 पेक्षा जास्त कॅमेरे असलेल्या एका छोट्या रिंगणात रेकॉर्ड केलेल्या दोन मिश्रित मार्शल आर्टिस्टसह पहिल्या 3D प्रसारणापैकी एक सामना होता.

मूरने फायनान्शिअल टाईम्सला सांगितले की कमी कॅमेऱ्यांची संख्या आणि मोठे खेळण्याचे क्षेत्र वाढवण्याची त्यांची अपेक्षा आहे. लाइव्ह अक्शन कॅप्चर करण्याची आणि त्वरीत डिजिटायझेशन करण्याची क्षमता गेममधून संस्मरणीय क्षणांचे NFT तयार करणे सोपे करू शकते.

एनएफटीसिस द टॉप शॉट्स कार्डसाठी एनबीएची रणनीती-इतर खेळांपर्यंत विस्तारू शकते.

Healthcare

सहयोग करण्यासाठी AR चा वापर करणाऱ्या पहिल्या गटांपैकी डॉक्टर आहेत. मायक्रोसॉफ्टचे मिश्रित वास्तव चष्मे जगभरातील वैद्यकीय व्यावसायिकांना आधुनिक काळातील शस्त्रक्रिया प्रक्रियेसाठी शस्त्रक्रियांदरम्यान सहकार्य करण्यास मदत करत आहेत.

चित्रांचे 3D स्कॅन प्रदर्शित करण्यासाठी तसेच रुग्णाच्या माहितीमध्ये प्रवेश करण्यासाठी आणि इतर तज्ञांशी संपर्क साधण्यासाठी सर्जन हाताने जेश्चर किंवा स्पोकन कमांड वापरून Microsoft च्या HoloLens वापरण्यास सक्षम आहेत. हँड्स-फ्री कंट्रोल हा डॉक्टरांसाठी तसेच इतर आरोग्यसेवा व्यावसायिकांसाठी डिव्हाइसचा एक महत्त्वाचा फायदा आहे.

Training

NASA स्पेस स्टेशनवर AR आणि VR चा वापर रोबोटिक्सच्या रिमोट ऑपरेशनला परवानगी देण्यासाठी आणि AR सहाय्याच्या मदतीने देखभाल कार्ये करण्यासाठी करते.

एका विशिष्ट प्रकल्पात NASA अंतराळवीर स्कॉट केली यांनी ISS प्रशिक्षण आणि भविष्यातील मोहिमेची तयारी करण्यासाठी Microsoft HoloLens हेडसेट वापरला.

या प्रयोगांमध्ये पृथ्वीवरील मिशनच्या नियंत्रणाने हेडसेट वापरून केलीचे दृश्य प्रवाहित केले. त्यांनी स्पेसमनच्या होलोलेन्स डिस्प्लेचा वापर करून 3D वापरून रेंडर केलेल्या प्रतिमा देखील रेखाटल्या.

Does the metaverse have relevance in my field of work?

जर तुम्ही उत्पादन उद्योगात प्रशिक्षण किंवा काम करत असाल तर तुम्ही मेटाफिजिक्सच्या जगात मूलभूत घटक वापरणारे पहिले असाल.

लेनोवो इंटेलिजेंट डिव्हाइसेस ग्रुपचे व्यावसायिक AR/VR नेते नॅथन पेटीजॉन म्हणतात की उत्पादन हा लेनोवोच्या AR/VR लाइनचा सर्वात वरचा विभाग आहे, विशेषत: ज्या व्यवसायांना त्यांच्या फील्ड कर्मचारी किंवा वेअरहाऊसमध्ये काम करणार्‍या कामगारांना AR/ सह हँड्सफ्री सहाय्य मिळण्याची आवश्यकता आहे.

VR. “एखाद्या औद्योगिक कामगारासाठी ज्यांना त्यांचे हात विनामूल्य हवे आहेत, ते डिव्हाइसला स्पर्श न करता स्कीमॅटिक्स आणि ब्लूप्रिंट्स खेचण्यासाठी व्हॉइस कमांड वापरू शकतात,” त्यांनी स्पष्ट केले. Lenovo Think Reality A3 डिव्हाइस विशेषतः मिश्र वास्तविक जगाचा अनुभव देण्यासाठी डिझाइन केलेले आहे, उदाहरणार्थ, एखाद्या उपकरणावर काम करताना ऑनलाइन कोर्स करणारे तंत्रज्ञ.

Does the metaverse have relevance in my field of work?

स्मार्ट ग्लासेस हँड्स-फ्री वापरण्यास परवानगी देतात आणि भौतिक वस्तूंवर आभासी वस्तू आच्छादित करण्यास सक्षम आहेत. “तुम्ही कशावर काम करत आहात ते तुम्ही पाहू शकता आणि डिजिटल सामग्री तुमच्या दृष्टीकोनातून दूर राहते, परंतु जेव्हा तुम्हाला आवश्यक असेल तेव्हा तुम्ही मार्गदर्शनाकडे परत येऊ शकता,” तो म्हणाला.

Lenovo चे Realwear चे सहकार्य देखील आहे जे विशेषतः तांत्रिक कार्यांमध्ये वापरण्यासाठी डिझाइन केलेले असिस्टेड रिअॅलिटी डिव्हाइस तयार करते.

“हे तुमच्या डोळ्यासमोर अँड्रॉइड टॅबलेट ठेवण्यासारखे आहे,” तो माणूस म्हणाला. “तसेच, हे एक सर्व-इन-वन उपकरण आहे, त्यामुळे तुम्ही संगणक बॉक्स किंवा फोनवर जोडलेले नाही.” ThinkReality प्लॅटफॉर्मसह Lenovo चे उद्दिष्ट त्याच्या सर्व AR/VR ग्राहकांसाठी हार्डवेअर-अज्ञेयवादी बनवणे आहे.

“सॉफ्टवेअर प्लॅटफॉर्म ग्राहकांना लेनोवो किंवा थर्ड पार्टी डिव्हाइसेस तसेच अॅप्लिकेशन्स आणि वापरकर्ते व्यवस्थापित करण्यास अनुमती देतो,” त्याने स्पष्ट केले.

पेटीजॉन 10 वर्षांहून अधिक काळ व्हर्च्युअल रिअॅलिटी आणि ऑगमेंटेड रिअॅलिटीमध्ये गुंतले आहेत. पेटीजॉन हे AR/VR असोसिएशनचे संस्थापक आणि अध्यक्ष आहेत, ज्या गटात संपूर्ण यूएसमध्ये २१ अध्याय आहेत आणि कॅनडामध्ये चार आणि युरोपमध्ये १५ आणि आशियामध्ये सात आणि मध्यपूर्वेतील दोन आणि आफ्रिका, दक्षिण अमेरिकेत प्रत्येकी एक , आणि ऑस्ट्रेलिया.

असोसिएशनची 22 समित्यांसह नियमित ऑनलाइन मीटिंग असते ज्यामध्ये रिअल इस्टेट आणि ऊर्जेपासून ते स्थानावर आधारित कथाकथन आणि मनोरंजनापर्यंत उद्योगातील 20 वर्टिकल समाविष्ट असतात. पेटीजॉन यांनी नमूद केले की AR/VR लेनोवोसाठी 1 अब्ज डॉलर्सपेक्षा जास्त विस्तारण्यास तयार आहे.

फायद्यांमध्ये हे समाविष्ट असू शकते:

  • तोच कार्यालयीन अनुभव जो तुम्ही प्रत्यक्ष अनुभवू शकता.
  • प्रत्येकासाठी सकारात्मक अनुभव तयार करा आणि कॉर्पोरेट मूल्ये मजबूत करा.
  • सामायिक संस्कृतीचा विकास.
  • या वादात उघडे कार्यालय बंद पाडले.
  • खाजगी कार्यालये.

प्रस्थापित आणि नवीन अशा दोन्ही कंपन्या सध्या व्हर्च्युअल स्पेसच्या संकल्पनेची चाचणी घेत आहेत. Accenture Nth Floor ऑफर करते, जे डिजिटल स्पेस आहे जे त्याचे कर्मचारी आणि ग्राहकांना 500,000 सह आभासी कॉन्फरन्स रूम तसेच इव्हेंटसाठी जागा म्हणून जोडते.

Does the technology exist yet?

VR ने गेल्या काही वर्षांमध्ये लक्षणीय प्रगती केली आहे, प्रीमियम हेडसेटमुळे धन्यवाद जे मानवी डोळ्यांना 3D मध्ये पाहण्यास सक्षम बनवू शकतात कारण वापरकर्ता आभासी जागेतून मार्गक्रमण करतो.

हे अधिक सामान्य होत आहे आणि उदाहरणार्थ, ऑक्युलस क्वेस्ट2 व्हीआर गेम हेडसेट 2020 मध्ये ख्रिसमससाठी सर्वात जास्त मागणी असल्याचे सिद्ध झाले आहे.

NFTs मधील उत्स्फूर्त कुतूहल, जे डिजिटल आयटमची मालकी सुरक्षितपणे ओळखण्यासाठी एक पद्धत देऊ शकते, आभासी अर्थव्यवस्था कोणत्या मार्गांनी कार्य करू शकते हे दर्शवू शकते.

भविष्यात, अधिक प्रगत डिजिटल वातावरणासाठी अधिक कार्यक्षम, स्थिर आणि मोबाइल कनेक्टिव्हिटी आवश्यक असेल. हे 5G सुरू करून सोडवले जाऊ शकते.

सध्या मात्र ते अद्याप प्राथमिक अवस्थेत आहे. मेटाव्हर्सची उत्क्रांती जर ती कोणत्याही प्रकारे घडली तर येत्या दशकात किंवा दीर्घ काळासाठी टेक दिग्गजांमध्ये लढण्याची शक्यता आहे.

2 thoughts on “फेसबुकच्या ‘मेटा’ नावातील बदलामुळे तरुणांमध्ये नवा उत्साह | Facebook’s ‘Meta’ Name Change Sparked the Beginning to Win Back the Youth”

  1. Pingback: Best A1 Guide! How to remove Laziness and Procrastination? आळशीपणा कसा दूर करायचा? -
  2. Pingback: How to Make Public Profile on Snapchat in Marathi? स्नॅपचॅट सार्वजनिक प्रोफाइल कसे तयार कराल?? - B'Day Marathi

Leave a Comment